Breaking News
Loading...

LMHT : SẮP RA TỨỚNG XẠ THỦ MỚI

13:40
Đã có nhiều đồn đoán về việc Riot cho mây đen, sấm chớp che mù 7 trang profile chính thức của 7 vị tướng: TF, Hecarim, LeBlanc, Lissandra, Cassiopeia, Xerath, Zed.
Theo nhiều dự đoán trên reddit, phần lớn cho rằng Shaco sẽ được Riot làm lại trong thời gian tới. Thế nhưng một Reditor (Người dùng Reddit) có username: WhyRenektonWhy đã bất ngờ cho biết 7 vị tướng bị che phủ bởi màn đêm và sấm chớp có liên hệ mật thiết với champion mới sắp ra mắt có tên gọi Kalista.
Kalista sẽ là một xạ thủ tìm đến đấu trường Liên Minh nhằm báo thù 7 kẻ phản bội đó: Xerath, Zed, Cass, Liss, LeBlanc, Twisted Fate và Hecarim. Kalista có một kĩ năng tên gọi “Soulbond” – Tạm dịch: Kết nối linh hồn, kĩ năng này cho phép Kalista lựa chọn một đồng đội, thường là tướng support để bám dính vào trong khi di chuyển. Kalistar sẽ sử dụng cây thương để làm vũ khí.
Liệu Kalista có liên quan gì tới Nidalee, và sự vắng mặt hiện tại của cô ở đấu trường LMHT?
Tại sao phải tin theo tiết lộ của WhyRenektonWky?
Được biết thành viên này gia nhập reddit cách đây 10 tháng, anh ta đã từng hé lộ ít nhất hai thông tin bao gồm chế độ chơi Ultra Rapid Fire và tướng Gnar trước khi Riot đưa ra một tháng. Dường như WhyRenektonWky là một nhân viên của Riot nên mọi dự đoán của anh đều chính xác 100% tính đến thời điểm hiện tại.
Cũng ngay sau tin tức về Kalista, tài khoản của WhyRenektonWky đã bị xóa sổ hoặc tự xóa. Thêm vào đó, trong một buổi Q&A cách đây 3 tháng, Meddler – Trưởng nhóm thiết kế Champion cũng chia sẻ về một vài thử nghiệm:
“Xephirous đang thử nghiệm một champion với khả năng gắn kết nó với một đồng minh, đỡ đòn cho họ và sử dụng kĩ năng khi họ di chuyển xung quanh.”
 
Toggle Footer