Breaking News
Loading...

LMHT : TOP 10 TƯỚNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT CHẾ ĐỘ XẾP HẠNG THÁNG 10

10:29
1) Lucian - Xạ thủ

Tỉ lệ thắng ~ 51%

Phong độ của Lucian là quá ổn định, mạnh ở mọi giai đoạn của game, mọi hạng đấu. Kỹ năng điều khiển cao sẽ khiến Lucian trở thành 'god-like', nhưng kỹ năng vừa phải vẫn đủ để Lucian tỏa sáng trong các trận đấu hạng căng thẳng. Tỉ lệ thắng trên trung bình đã kiểm chứng điều này.

2) Thresh - Hỗ trợ

Tỉ lệ thắng ~ 47.7%

3) Lee Sin - Đi rừng

Tỉ lệ thắng ~ 45.6%
Thresh và Lee Sin là trường hợp thú vị, khi cả 2 vị tướng này luôn nằm trong top chơi nhiều nhất, cũng như xuất hiện ở các giải đấu lớn với tỉ lệ thắng ~ 50%. Tuy nhiên tỉ lệ thắng của họ là thấp nhất trong top 10, rơi khá xa khỏi cột mốc 50. Lee Sin có lẽ nên được buff trong các phiên bản tới?

4) Janna - Hỗ trợ

Tỉ lệ thắng ~ 54.3%

5) Kha'zix - Đi rừng

Tỉ lệ thắng ~ 53.3%

Ngược lại với cặp đôi support - đi rừng Thresh + Leesin, cặp đôi Janna + Kha'zix đều có tỉ lệ thắng tốt trên mức 53%. Kha'zix đang liên tục bị nerf, nhưng Janna vẫn còn thời gian để tỏa sáng hơn nữa. Có lẽ Riot nên để như vậy để tăng thêm số lượng người chơi cho cô nàng bão tố này.

6) Jarvan - Đi rừng

Tỉ lệ thắng ~ 51.8%

7) Caitlyn - Xạ thủ

Tỉ lệ thắng ~ 49.4%

8) Zed - Đường giữa

Tỉ lệ thắng ~ 48%

9) Ryze - Đi top

Tỉ lệ thắng ~ 51.2%

Nhiều người choi giãy nảy lên khi nhắc đến việc nerf Ryze, và có lẽ Riot nên chọn 1 cách nhẹ nhàng hơn là thay đổi một trong các kỹ năng của vị tướng này, tác động đến lối chơi thay vì đánh trực tiếp vào các con số.

Và cuối cùng đã hủy thay đổi

10) Vayne - Xạ thủ

Tỉ lệ thắng ~ 47.8%


'Nữ siêu nhân' về late game này được chơi nhiều, nhưng tỉ lệ thắng lại không được tốt lắm. Có lẽ vì các game đấu không kéo dài tới mức họ tưởng chăng? Đừng nản lòng các game thủ Vayne.

 
Toggle Footer