Breaking News
Loading...

OLA ME HÀI CẬP NHẬP 19/10/2014

13:44
Đời hs
Có 2 kiểu học:
1. Môn học này khó quá, có học cũng không vô được, thôi thì chơi vậy.
.
.
.
.
.
.
2. Môn này quá dễ không cần phải học, thôi thì chơi vậy
________________________
- Sắp đến tết gồiii
Đến trườq rất vuiii
~ Sắp đến tết gồiii
Về nhà rất vuiii
">
* Mẹ may cho áo mới nhếếế
Ai cũq vui mừq ghêêê
'-' Mùa xuân nay em đã lớnnn
)) Vẫn đi xin lì xì :'p
______________________
Việt Nam nhà giàu xe sang
.
.
- Trung Quốc như chó lang thang ngoài đường
.
.
- Việt Nam mở lòng vứt xương
.
.
- Trung Quốc hớn hở Xương ngon quá à .
.Tuy tui ko cao nhưng khiến người ta phải ngước nhìn vì :
.
.
.
.
.
Tui zẫn cao hơn nhìu người
________________________
Một anh đi cắt tóc
-anh muốn để mái hay cạo?
-cạo đi cho mát
sau khi cắt xong anh ta soi gương nói
-cạo xấu lắm thôi để mái đi
________________________
Tâm hồn của một vị thần
.
.
được gọi là
.
.
.
.
.
.
.
.
-=>Tâm thần
________________________
Một thằng bé trèo tường vàochùa nghịch ngợm và hái trộm hoa quả, bị sư trụ trì tóm được và thọi cho cu cậu 1 trận tơi tả. Nó chạy về nhà khóc và gọi bố nó đến. Ông bố vốn là 1 đầu gấu cótiếng ở vùng này vội đến gặp nhà sư và hầm hầm nói:
- Này, sao mày chửi con tao?
- Thiện tai, thiện tai, bần tăng chưa chửi ai bao giờ.
- Thế tại sao mày đánh con tao?
- Thiện tai, thiện tai, bần tăng chưa đánh ai bao giờ.
- Cái thằng này, đã đánh contao tại sao lại không nhận. Có giỏi thìđánh nhau với tao nhé.
- Thiện tai, thiện tai, xin mờithí chủ, bần tăng chưa ngán ai bao giờ.

l'''ll'''l
l...ll...lhiỀu kHi mUốn hát thẬt t0.....
">
">
l'''ll'''l
l...ll...lhƯng lẠi sỢ..... .....xÀi khÔng hẾt dÉp €

________________________
Tý xin cô vào lớp vì đi học muộn,cô giáo hỏi rước nay em luôn đi học đúng giờ sao hôm nay laị đi học muộn!
-Tý trả lời: dạ!tại 2 chị hàng xóm em chửi nhau ạ!
-Hàng xóm chửi nhau liên quan j mà dj học muộn?
-Tại chị này dọa tut quần chị kia nen em đứng chờ xem ạ.
________________________
2 y tá khiêg bệnh nhân vào phòng cấp cứu,bsĩ hỏi:
-Có nặng k?
-Thưa,gấp quá,chúg tôi chưa kịp cân!
-Tôi hỏi có nặg k?
-Điếc à? Chưa cân.
________________________
1.Tôi thức giấc
">2.Tôi đi đến trường
">3.Tôi gặp cô ấy
">4.Tôi chạy lại gần và ôm cô ấy
">5.Tôi hôn cô ấy
">
">
">
nghưng sự thật,thứ tự đúng là:
2,3,4.5,1 [ "> [ "> [ ">
________________________
2 anh thươg binh nằm cạh nhau
TB1: Sao m bị thươg ghê thế?
TB2: À, tại lão chỉ huy.Trog giờ thực hàh ném lựu đạn.Lão ta dặn: rút chốt và ném thật xa.T làm y như thế...
TB1:hế sao m bị thươg?
TB2: t ném cái chốt
-Boy
-Em có Người yêu chưa
Girl
-Dạ chưa
Boy
-Tốt quá anh muốn ns với emrằng..
Girl ngắt lời
-Yêu Em Chứ Gì
Boy
-Kô.. Em Ế Rồi
nguồn:fb
 
Toggle Footer